Đề khảo sát chất lượng học kỳ II môn Mỹ thuật cấp THCS - Năm học 2019-2020 - Trường THCS Bắc Sơn (Có đáp án)

doc 9 trang thaodu 4000
Bạn đang xem tài liệu "Đề khảo sát chất lượng học kỳ II môn Mỹ thuật cấp THCS - Năm học 2019-2020 - Trường THCS Bắc Sơn (Có đáp án)", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Tài liệu đính kèm:

  • docde_khao_sat_chat_luong_hoc_ky_ii_mon_my_thuat_cap_thcs_nam_h.doc

Nội dung text: Đề khảo sát chất lượng học kỳ II môn Mỹ thuật cấp THCS - Năm học 2019-2020 - Trường THCS Bắc Sơn (Có đáp án)

  1. PHÒNG GD&ĐT BỈM SƠN KHẢO SAT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II TRƯỜNG THCS BẮC SƠN NĂM HỌC 2019 – 2020 Môn: Mĩ thuật 6 Thời gian làm bài 45 phút Họ và tên: Lớp: Điểm Giáo viên coi Giáo viên chấm ĐỀ BÀI Em hãy vẽ một bức tranh để diễn tả cảnh đẹp về quê hương em. BÀI LÀM
  2. PHÒNG GD&ĐT BỈM SƠN HƯỚNG DẪN CHẤM KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II TRƯỜNG THCS BẮC SƠN NĂM HỌC 2019 – 2020 Môn : Mĩ thuật 6 Thời gian: 45 phút ĐÁP ÁN : THANG ĐIỂM NHẬN XÉT Yêu cầu chuyên môn bài vẽ Đánh gía bài vẽ Điểm tương đương 1. Bài vẽ lựa chọn rõ chủ đề: Bố cục, hình vẽ, màu săc đẹp. 2. Thể hiện được bố cục, hình vẽ, màu sắc nhưng sắc thái tình cảm chưa cao. 3. Bố cục, hình vẽ, màu sắc còn lệch lạc ĐẠT nhưng lựa chọn nội dung có ý nghĩa có sự sáng tạo. 4.Bài vẽ chưa xong. Bố cục, hình vẽ, màu sắc, đường nét cẩu thả. Nội dung không rõ ràng, giấy vẽ sai qui định. CĐ
  3. PHÒNG GD&ĐT BỈM SƠN KHẢO SAT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II TRƯỜNG THCS BẮC SƠN NĂM HỌC 2019 – 2020 Môn: Mĩ thuật 7 Thời gian làm bài 45 phút Họ và tên: Lớp: Điểm Giáo viên coi Giáo viên chấm ĐỀ BÀI Vẽ một bức tranh về đề tài: Hoạt động trong những ngày hè vào tờ giấy A4. BÀI LÀM
  4. PHÒNG GD&ĐT BỈM SƠN HƯỚNG DẪN CHẤM KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II TRƯỜNG THCS BẮC SƠN NĂM HỌC 2019 – 2020 Môn : Mĩ thuật 7 Thời gian: 45 phút ĐÁP ÁN : THANG ĐIỂM NHẬN XÉT Yêu cầu chuyên môn bài vẽ Đánh gía bài vẽ Điểm tương đương 1. Bài vẽ lựa chọn rõ chủ đề: Bố cục, hình vẽ, màu săc đẹp thể hiện tốt tình cảm của mình thông qua bài vẽ. 2. Thể hiện được bố cục, hình vẽ, màu sắc Đạt nhưng cắc thái tình cảm chưa cao. 3. Bố cục, hình vẽ, màu sắc còn lệch lạc nhưng lựa chọn nội dung có ý nghĩa có sự sáng tạo. 4. Bài vẽ chưa xong. Bố cục, hình vẽ, màu sắc, đường nét cẩu thả. Nội dung Chưa đạt không rõ ràng, giấy vẽ sai qui định.
  5. PHÒNG GD&ĐT BỈM SƠN KHẢO SAT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II TRƯỜNG THCS BẮC SƠN NĂM HỌC 2019 – 2020 Môn: Mĩ thuật 8 Thời gian làm bài 45 phút Họ và tên: Lớp: Điểm Giáo viên coi Giáo viên chấm ĐỀ BÀI Vẽ hãy vẽ một bức tranh về đề tài tự chọn vào mặt bên của tờ giấy A4. BÀI LÀM
  6. PHÒNG GD&ĐT BỈM SƠN HƯỚNG DẪN CHẤM KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II TRƯỜNG THCS BẮC SƠN NĂM HỌC 2019 – 2020 Môn : Mĩ thuật 8 Thời gian: 45 phút ĐÁP ÁN : THANG ĐIỂM NHẬN XÉT Đánh gía bài vẽ Yêu cầu chuyên môn bài vẽ Điểm tương đương 1. Bài vẽ lựa chọn rõ chủ đề: Bố cục, hình vẽ, màu săc đẹp thể hiện tốt tình cảm của mình thông qua bài vẽ. 2. Thể hiện được bố cục, hình vẽ, màu sắc nhưng cắc thái tình cảm ĐẠT chưa cao. 3. Bố cục, hình vẽ, màu sắc còn lệch lạc nhưng lựa chọn nội dung có ý nghĩa có sự sáng tạo. 4. Bài vẽ chưa xong. Bố cục, hình vẽ, màu sắc, đường nét cẩu thả. Nội Chưa đạt dung không rõ ràng, giấy vẽ sai qui định.
  7. PHÒNG GD&ĐT BỈM SƠN KHẢO SAT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II TRƯỜNG THCS BẮC SƠN NĂM HỌC 2019 – 2020 Môn: Công nghệ 7 Thời gian làm bài 45 phút Họ và tên: Lớp: Điểm Giáo viên coi Giáo viên chấm ĐỀ BÀI I. Trắc nghiệm: (3 điểm) Khoanh tròn vào chữ cái (A, B, C, D) trước câu trả lời đúng nhất: Câu 1: Mục đích của nhân giống thuần chủng là: A. Tạo ra nhiều cá thể của giống đã có.B. Lai tạo ra được nhiều cá thể đực. C. Tạo ra giống mới. D. Tạo ra được nhiều cá thể cái. Câu 2: Khi nuôi gà với loại hình sản xuất trứng nên chọn: A. Gà Tam Hoàng.B. Gà có thể hình dài. C. Gà Ri.D. Gà có thể hình ngắn. Câu 3: Dựa vào hướng sản xuất chính của vật nuôi mà chia ra các giống vật nuôi khác nhau là cách phân loại nào sau đây: A. Theo mức độ hoàn thiện của giống . B. Theo địa lí. C. Theo hình thái, ngoại hình. D. Theo hướng sản xuất. Câu 4: Trồng nhiều ngô, khoai, sắn thuộc phương pháp sản xuất thức ăn gì? A. Phương pháp sản xuất thức ăn thô. B. Phương pháp sản xuất thức ăn giàu Protein. C. Phương pháp sản xuất thức ăn giàu Lipit. D. Phương pháp sản xuất thức ăn giàu Gluxit. Câu 5: Thức ăn có nguồn gốc từ thực vật là: A. giun, rau, bột sắn. B. thức ăn hỗn hợp, cám, rau. C. cám, bột ngô, rau. D. gạo, bột cá, rau xanh. Câu 6: Protein được cơ thể hấp thụ dưới dạng nào dưới đây: A. Ion khoáng . B. Axit amin. C. Đường đơn. D.Glyxerin và axit béo II. Tự luận: (7 điểm) Câu 1 : (3,5đ) Thức ăn vật nuôi là gì? Nêu vai trò của chất dinh dưỡng trong thức ăn đối với vật nuôi? Câu 2: (3,5đ)Nêu các phương pháp chế biến thức ăn cho vật nuôi? Vì sao phải dự trữ thức ăn cho vật nuôi ? BÀI LÀM:
  8. PHÒNG GD&ĐT BỈM SƠN HƯỚNG DẪN CHẤM KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II TRƯỜNG THCS BẮC SƠN NĂM HỌC 2019 – 2020 Môn : Công nghệ 7 Thời gian: 45 phút ĐÁP ÁN : I. Trắc nghiệm: (3 điểm) Đáp án đúng 0,5 điểm/câu Câu 1 2 3 4 5 6 Đáp A B D D C B án II. Tự luận: (7 điểm) Câu Đáp án Điểm Câu 1 - Thức ăn vật nuôi: là những loại thức ăn mà vật nuôi có thể ăn (3,5 được và phù hợp với đặc điểm sinh lí tiêu hóa của vật nuôi. 1,5 điểm) - Vai trò của các chất dinh dưỡng trong thức ăn đối với vật nuôi: + Thức ăn cung cấp năng lượng cho vật nuôi hoạt động và phát 0.5 triển. 0.5 + Cung cấp các chất dinh dưỡng cho vật nuôi lớn lên . 0.5 + Tạo ra sản phẩm chăn nuôi. 0.5 + Chống được bệnh tật. Câu 2 - Phương pháp chế biến thức ăn cho vật nuôi: 0.5 (3,5 Cắt, ủ, nghiền, xử lý nhiệt, ủ men, hỗn hợp, đường hóa tinh 0.5 điểm) bột, kiềm hóa rơm rạ. - Dự trữ thức ăn nhằm giữ thức ăn lâu bị hỏng và luôn có đủ nguồn thức ăn cho vật nuôi. Bắc Sơn, ngày 8 tháng 6 năm 2020 GIÁO VIÊN RA ĐỀ VÀ ĐÁP ÁN PHẠM VĂN TIẾN BAN GIÁM HIỆU DUYỆT TỔ TRƯỞNG DUYỆT