Bộ đề kiểm tra 15 phút Chương I môn Hình học Lớp 8
Bạn đang xem tài liệu "Bộ đề kiểm tra 15 phút Chương I môn Hình học Lớp 8", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tài liệu đính kèm:
- bo_de_kiem_tra_15_phut_chuong_i_mon_hinh_hoc_lop_8.docx
Nội dung text: Bộ đề kiểm tra 15 phút Chương I môn Hình học Lớp 8
- Hình 8: đề Kiểm tra 15 phút chương i Bài 1: ( 6 điểm) Phát biểu các dấu hiệu nhận biết hình bình hành. Bài 2: ( 4 điểm) Cho tam giác DEF, đường cao DH. Gọi I là trung điểm của DF, K là điểm đối xứng với H qua I. Tứ giác DHFK là hình gì? Vì sao? Hình 8: đề Kiểm tra 15 phút chương i Bài 1: ( 6 điểm) Phát biểu các dấu hiệu nhận biết hình chữ nhật. Bài 2: ( 4 điểm) Cho tứ giác DEFG có H,I,K,L lần lượt là trung điểm của các cạnh DE, EF, FG, GD. Tứ giác HIKL là hình gì? Vì sao? Hình 8: đề Kiểm tra 15 phút chương i Bài 1: ( 6 điểm) Phát biểu các dấu hiệu nhận biết hình bình hành. Bài 2: ( 4 điểm) Cho tam giác MNP, đường cao MH. Gọi I là trung điểm của MP, K là điểm đối xứng với H qua I. Tứ giác MHPK là hình gì? Vì sao? Hình 8: đề Kiểm tra 15 phút chương i Bài 1: ( 6 điểm) Phát biểu các dấu hiệu nhận biết hình chữ nhật. Bài 2: ( 4 điểm) Cho tứ giác MNPQ có H,I,K,L lần lượt là trung điểm của các cạnh MN, NP, PQ, QM. Tứ giác HIKL là hình gì? Vì sao? Hình 8: đề Kiểm tra 15 phút chương i Bài 1: ( 6 điểm) Phát biểu các dấu hiệu nhận biết hình bình hành. Bài 2: ( 4 điểm) Cho tam giác ABC, đường cao AK. Gọi I là trung điểm của AC, H là điểm đối xứng với K qua I. Tứ giác AKCH là hình gì? Vì sao? Hình 8: đề Kiểm tra 15 phút chương i Bài 1: ( 6 điểm) Phát biểu các dấu hiệu nhận biết hình chữ nhật. Bài 2: ( 4 điểm) Cho tứ giác ABCD có D,E,F,G lần lượt là trung điểm của các cạnh AB, BC, CD, DA. Tứ giác DEFG là hình gì? Vì sao?